Skip to main content

Rydym wedi cadw rhai ffeiliau o'r enw cwcis ar eich dyfais. Y cwcis hyn yw:

  • Hanfodol ar gyfer y safle i weithio
  • Helpu i wella ein gwefan drwy gasglu ac adrodd gwybodaeth am sut rydych chi'n ei defnyddio

Hoffem hefyd arbed rhai cwcis i helpu i deilwra cyfathrebu.

BETA
Rydych yn edrych ar fersiwn wedi'i ddiweddaru o'r gwasanaeth hwn - bydd eich adborth yn ein helpu i'w wella.

Integrated Communications Campaign for National Library of Wales Strategy

  • Dyddiad dyfarnu contract: 12 Mawrth 2025

Manylion y contract


ID:
148978
OCID:
ocds-kuma6s-148354
Math o gontract:
Gwasanaethau
Math o weithdrefn:
Agored
Hysbysiad dyfarnu contract cyf:
MAR503627
Cyf mewnol:
LlG250221
Cysylltwch â'r Catergory:
C - contract lleol ar ran un prynwr sy'n contractio yn unig.
Prynwr:
The National Library of Wales
Cod CPV cynradd:
N/a
Cod (au) CPV ychwanegol:
A yw'n fframwaith:
Nac Ydi
Cynllun lleihau carbon:
Dewisiadau:
Disgrifiad:
The National Library of Wales is seeking to procure a suitable provider of integrated communications services (specifically brand, design, copywriting, print, digital content, events and press campaigns) to lead on launching the NLW’s new strategy for 2025-2030. The services will need to include: - Delivering 3 high-profile events across Wales - Creating a suite of digital content for the NLW’s website and social media platforms - Design and publication/print of the strategy document - Multiple press communications The successful candidate will deliver the various elements as a cohesive and high-profile campaign. The campaign will showcase the key objectives of NLW’s strategy and make the people and communities of Wales, and NLW’s stakeholders and partners, aware of NLW’s vision. It is imperative that the campaign increases public awareness of the National Library of Wales’s work through different techniques of effective storytelling, that will inspire a wide range of audiences, to visit, engage and support the National Library of Wales. The supplier is required to have experience of delivering such multi-layered campaigns, ideally specifically for cultural, heritage and arts organisations. The project needs to be delivered between 17 March 2025 – 1 June 2025. The total budget available for this tender is £40,000 (excluding VAT).
Tîm Prynu:
N/a

Dyddiadau'r contract


Dyddiad a ddyfarnwyd:
12 Mawrth 2025
Dyddiad cychwyn:
17 Mawrth 2025
Dyddiad gorffen:
17 Mehefin 2025

Estyniadau contract


Opsiynau estyniad Max ar gael:
0 (misoedd)

Gwybodaeth ychwanegol


Gwybodaeth ychwanegol:

Manylion cyswllt


Enw'r contract:
Carys Dafydd
E-bost contract:
N/a

Cyflenwyr llwyddiannus


Isod mae rhestr o'r holl gyflenwyr llwyddiannus ar gyfer y contract hwn. Gellir dewis cyflenwyr hefyd ar gyfer LOTIAU penodol (os yw'n berthnasol) a gallant hefyd gael un neu fwy o isgontractwyr y gellir eu hychwanegu trwy'r tab Is gonontractwyr."

Lotiau


Isod mae manylion y symiau y mae'r contract wedi'u rhannu. I weld y cyflenwyr sydd wedi derbyn pob un o'r lots, ewch i'r adran Cyflenwyr.

Nid oes llawer wedi ei ychwanegu ar gyfer y contract hwn.

Cyflenwyr


Isod mae manylion y cyflenwyr llwyddiannus ar gyfer y contract hwn.

Rhif Lot Enw Tref Côd post DUNS rhif Gwerth
Equinox Public Relations Limited Barmouth LL421DQ 999999999 0

Prynwyr sy'n cydweithio


Isod mae'r prynwyr sy'n cydweithio ar y contract hwn.

Dim prynwyr sy'n cydweithredu i'w dangos.

Galwadau i ffwrdd


Contract yn galw i ffwrdd.

Nid yw'r contract hwn yn defnyddio galwadau i ffwrdd.

Negeseuon


Nid yw'r cytundeb hwn yn defnyddio negeseuon.

0800 222 9004

Mae'r llinellau ar agor rhwng 8:30am a 5pm o ddydd Llun i ddydd Gwener.

Rydym yn croesawu galwadau'n Gymraeg.

We welcome calls in Welsh.