Skip to main content

Rydym wedi cadw rhai ffeiliau o'r enw cwcis ar eich dyfais. Y cwcis hyn yw:

  • Hanfodol ar gyfer y safle i weithio
  • Helpu i wella ein gwefan drwy gasglu ac adrodd gwybodaeth am sut rydych chi'n ei defnyddio

Hoffem hefyd arbed rhai cwcis i helpu i deilwra cyfathrebu.

BETA
Rydych yn edrych ar fersiwn wedi'i ddiweddaru o'r gwasanaeth hwn - bydd eich adborth yn ein helpu i'w wella.

Eryri Snowdonia Mountains and Coast Digital Marketing Campaign

  • Dyddiad dyfarnu contract: 09 Mai 2024

Manylion y contract


ID:
141327
OCID:
ocds-kuma6s-140064
Math o gontract:
Gwasanaethau
Math o weithdrefn:
Agored
Hysbysiad dyfarnu contract cyf:
MAY477216
Cyf mewnol:
Portal Ref: 141327
Cysylltwch â'r Catergory:
C - contract lleol ar ran un prynwr sy'n contractio yn unig.
Prynwr:
Cyngor Gwynedd Council
Cod CPV cynradd:
N/a
Cod (au) CPV ychwanegol:
A yw'n fframwaith:
Nac Ydi
Cynllun lleihau carbon:
Dewisiadau:
Disgrifiad:
Cyngor Gwynedd has been successful in securing a budget of over £1.6m for the Diwyllesiant Project from the UK Shared Prosperity Fund. The project aims to promote culture and heritage, physical well-being and healthy living, and develop a sustainable visitor economy. The Diwyllesiant program is delivered as a cross-service project within the Authority, which aims to operate across three priority areas - Culture and Heritage, Healthy and Active Living, and the Sustainable Visitor Economy – for the benefit of, and to support the well-being of Gwynedd residents, communities, businesses, and environment. One of the outputs of the project is to implement a digital marketing campaign to promote the visitor economy and generate 5,000 additional visitors and £250,000 worth of income to the local economy and communities. Cyngor Gwynedd is looking to appoint a suitably qualified company to develop and implement a digital marketing campaign to promote the Eryri Snowdonia Mountains and Coast Tourism Marketing Area which includes the Eryri National Park, Llŷn Peninsula and Cambrian Coastline. The working title of the digital marketing campaign will be known as ‘Lleol i Ni’ meaning ‘Local to Us’ with the main objectives of promoting the area’s cultural, heritage, language, landscape, local produce, communities and outdoor opportunities. The campaign will need to consider the principles outlined in the Gwynedd and Eryri Sustainable Visitor Economy Plan 2035 when developing the campaign assets and the various marketing and communication messages. This will support our strategic aims of creating a visitor economy for the benefit and wellbeing of the people, environment, language and culture of Gwynedd and Eryri.
Tîm Prynu:
N/a

Dyddiadau'r contract


Dyddiad a ddyfarnwyd:
09 Mai 2024
Dyddiad cychwyn:
20 Mai 2024
Dyddiad gorffen:
20 Ionawr 2025

Estyniadau contract


Opsiynau estyniad Max ar gael:
0 (misoedd)

Gwybodaeth ychwanegol


Gwybodaeth ychwanegol:

Manylion cyswllt


Enw'r contract:
Steven Jones
E-bost contract:
N/a

Cyflenwyr llwyddiannus


Isod mae rhestr o'r holl gyflenwyr llwyddiannus ar gyfer y contract hwn. Gellir dewis cyflenwyr hefyd ar gyfer LOTIAU penodol (os yw'n berthnasol) a gallant hefyd gael un neu fwy o isgontractwyr y gellir eu hychwanegu trwy'r tab Is gonontractwyr."

Lotiau


Isod mae manylion y symiau y mae'r contract wedi'u rhannu. I weld y cyflenwyr sydd wedi derbyn pob un o'r lots, ewch i'r adran Cyflenwyr.

Nid oes llawer wedi ei ychwanegu ar gyfer y contract hwn.

Cyflenwyr


Isod mae manylion y cyflenwyr llwyddiannus ar gyfer y contract hwn.

Rhif Lot Enw Tref Côd post DUNS rhif Gwerth
Alaw Rhuthun LL151UH 227829872 0

Prynwyr sy'n cydweithio


Isod mae'r prynwyr sy'n cydweithio ar y contract hwn.

Dim prynwyr sy'n cydweithredu i'w dangos.

Galwadau i ffwrdd


Contract yn galw i ffwrdd.

Nid yw'r contract hwn yn defnyddio galwadau i ffwrdd.

Negeseuon


Nid yw'r cytundeb hwn yn defnyddio negeseuon.

0800 222 9004

Mae'r llinellau ar agor rhwng 8:30am a 5pm o ddydd Llun i ddydd Gwener.

Rydym yn croesawu galwadau'n Gymraeg.

We welcome calls in Welsh.